Xu hướng quân phục cho phái mạnh thu đông 2010
23/08/2010
Email
In
Pdf

Với thời trang nam, phong cách những năm 80 đã lùi vào dĩ vãng. Tuy vậy, hơi hướng của thập niên 30, 40 vẫn còn thịnh hành tới ngày nay. Phong cách, xu hướng quân phục  hiện đang nóng bỏng tại thị trường thời trang nam giới 2010/2011.

Thu đông năm nay sẽ có hiện tượng cách mạng về xu hướng thời trang quân phục dành cho phái mạnh.




Sự thực thì xu hướng quân phục không còn xa lạ với chúng ta. Nó hình thành từ năm 2008/2009 theo xu hướng của những năm 80. Tới năm 2010 này, xu hướng quân phục dành cho nam giới có phong thái đĩnh đạc và quyền quý hơn. Những đường cắt gọn, nhiều chức năng, tỉ lệ thân áo chuẩn thước tạo nên phong cách của những quý ông lịch thiệp – phong cách của những chiến binh đấu trang vì đất nước và đức vua.

Những gì bạn cần

Để gia nhập vào xu hướng này, bạn cần tới ít nhất 2 trang phục tất yếu sau:

-    Áo choàng: màu sắc đậm và mạnh mẽ như màu xanh quân đôi, xanh navy. Một chiếc áo choàng đúng kiểu có thể có một ngực hay 2 ngực áo, được trang trí thêm bởi các hàng khuy. Những chiếc khuy với chi tiết đắt giá sẽ đưa chiếc áo của bạn lên hàng thượng đẳng. Áo choàng có thể có thắt lưng hoặc không thắt lưng tùy vào độ khít của eo áo.




-    Boot không quân với lông cừu

Kết hợp với các xu hướng khác

Xu hướng quân phục có thể kết hợp với các trang phục có tông trầm, màu tối. Quần tối màu với các gam cứng, hơi ánh bóng để tạo hiệu quả tỏa sáng so với chiếc áo choàng dài.

Để hoàn tất diện mạo, kiểu tóc theo xu hướng cổ điển với ngôi lệch và mái tỉa sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút.








Theo Vzone

Tags:

Ý kiến của bạn
Họ và Tên:
Email:
Tắt Telex Vni
Các bài mới


Các bài khác







Đăng nhập bằng tài khoản của bạn trên Vifash


Quên mật khẩu? | Đăng ký?
Chuyên trang bảo trợ và hỗ trợ phát triển bởi:


Vifash, Copyright 2009 - 2012 Vietnam Fashion News
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Viện Nghiên cứu Da Giầy, 160 Hoàng Hoa Thám, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
Giấy Phép Số: 200/ GP-TTĐT. Cục QL phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông Tin Và Truyền Thông.