Kim ngạch xuất khẩu của ngành da giày đạt 6.523 triệu đô la Mỹ, tăng 27,3% so với năm 2010



Sự phong phú về giá cả, kiểu dáng và chất lượng giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cho mình.



Thực tế cho thấy thị phần của các doanh nghiệp trong nước tại thị trường nội địa vẫn còn là quá nhỏ.



New York Fashion Week 2012 là sự kiện thời trang mở rộng cửa nhất từ trước đến nay đối với các người mẫu không phải da trắng, nhưng số lượng chân dài châu Á cũng chỉ chiếm 8,8%. Huyền Trang của VN là một trong số đó.



Dự báo xuất khẩu da giày 2012 có thể tăng trưởng khoảng 10% so với 2011, có thể đạt khoảng sấp xỉ 10 tỉ USD.



Thị trường thời trang công sở nam tưởng chừng không được chú trọng khi đa phần các hãng thời trang tập trung vào việc thu hút phái nữ, nhưng trên thực tế đang có sự cạnh tranh ngấm ngầm và gay gắt trong phân khúc này.



Là một quốc gia có mức tiêu thụ quần áo lớn hàng đầu thế giới, Nhật Bản luôn có tầm ảnh hưởng lớn dến tình hình dệt may của thế giới.



Là một doanh nghiệp lớn có truyền thống hoạt động lâu năm, uy tín thương hiệu của May 10 được nhiều thế hệ người tiêu dùng biết đến.



Trong năm 2008, ngành giày dép ở Chile tăng 1,2% về giá trị và 1,6% về khối lượng.Trong đó phân ngành tăng trưởng cao nhất là giày dép phụ nữ có doanh số bán hàng tăng 1,8% theo giá trị và 1,5% theo khối lượng.



Trong thời kì hội nhập kinh tế hiện nay, tầm quan trọng của vấn đề thương hiệu đối với sự tồn tại của doanh nghiệp đang trở nên nổi bật và rõ ràng hơn bao giờ hết.




Trang:  <<  <  1  2  3  4  >  >>  
Các bài cũ hơn:


rss


Thế giới mẫu
Giới tính
Quốc gia
Đăng nhập bằng tài khoản của bạn trên Vifash


Quên mật khẩu? | Đăng ký?
Chuyên trang bảo trợ và hỗ trợ phát triển bởi:


Vifash, Copyright 2009 - 2012 Vietnam Fashion News
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Viện Nghiên cứu Da Giầy, 160 Hoàng Hoa Thám, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
Giấy Phép Số: 200/ GP-TTĐT. Cục QL phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông Tin Và Truyền Thông.